BangBang

Chào mừng bạn đến với Blog **♥Bangbang♥** Blogspot-YOU AND ME "click để nghe nhạc và chia sẻ ENTRY - Bangbang ""Xin cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ"-

Manu

5 thg 9, 2012

Tháng 9

                

   ***XIN CHÀO MÙA THU***
   
          
              Tối nay ,thật nhẹ nhàng sau bữa cơm tối ,mình lại tìm đến một góc nhỏ của tâm hồn ...đó là tìm đến chiếc ghế ngồi với cái bàn giường như nó đã cũ kĩ lắm rồi bên cạnh đó là khung cửa sổ quen thuộc mỗi khi Bangbang có chuyện vui ,buồn hay những tâm tư gì đó đều bắt nguồn từ đây! .Mọi chuyện tưởng như  rất quen thuộc..quen như những nỗi thường tình hàng ngày đã trôi qua ...cũ thật rồi ..nhưng hôm nay có lẽ có cái gì đó sẽ mới ..khi Bangbang lại có những cảm xúc mới...

Thu lại về từ cơn gió heo may
Trời tháng tám vẫn xanh như màu mực
Ngoài trời khuya ngôi sao anh vẫn thức
Nhớ về em nhớ cả những mùa thu.


         Bangbang đang lặng im suy nghĩ vu vơ về một cái gì đó thật mới thì giật mình cánh cửa kêu kẹt kẹt rồi rình một tiếng và sau đó là một cơn gió ùa vào căn phòng bé nhỏ ,tràn qua cơ thể Bangbang làm ớn lạnh ...xèn xẹt mấy tiếng kêu nhỏ thì ra tờ lịnh trên tường đã báo tháng 9 đến rồi...phải nào sáng nay trên con đường đi làm qua các ngôi trường học nhộn nhịp đến thế .Vậy là năm học mới lại bắt đầu cho các học sinh ...hì hì giờ Mình đã qua thời đó rồi,,,chỉ còn trong kí ức thôi.


 "Những chiếc lá vàng, những cơn gió heo may thổi nhè nhẹ dọc những con đường... và 1 chút cảm xúc dịu nhẹ len trong tâm tư mỗi người khi có cảm nhận về một mùa thu đang đến.
         
           Mùa thu đang đến, đang gõ cửa bao tâm hồn mỗi con người, hãy rũ bỏ hết những phiền muộn xung quanh, những lo toan của cuộc sống... Tất cả là vô thường... rồi cũng là hư không... Để sống và đón nhận vẻ đẹp của mùa thu các bạn nhé
          
           Mùa thu cũng có chút gì đó u buồn mang mác, chút lạnh của gió, chút mùi hương của đất, lá vàng và khí trời vào thu...Ai cũng có những kỉ niệm về mùa thu như trong lòng Bangbang mùa thu..là mùa lá rụng,mùa của những nỗi nhớ ,mùa tìm yêu thương....không biết phải nói sao cho hết đây...?

Cây có còn phủ bóng những con đường
Nơi ngày xưa chúng ta từng sánh bước
Em ơi em biết bao giờ có được
Những buổi chiều như thế ở bên nhau

          Thu về, trời thay áo mới, thế nhưng Bangbang vẫn mãi khoác lên người chiếc áo màu vàng nhạt như nắng cũ ngày xưa..., vẫn lang thang qua từng con đường vắng-những con phố không tên-những con phố ẩn dật trong tâm tưởng, hằn sâu về một thế giới buồn tênh, không một ai khác ngoài Bangbang , chỉ có Mình  ở nơi đó, một mình và lặng lẽ....

Giờ mình anh còn lại với nỗi đau
Ôm thương nhớ cho lòng thêm day dứt
Để hằng đêm vẫn một mình thao thức
Không biết giờ này em .. có thức
không?


          Thu đã về khẽ chạm qua ngõ rồi em có biết hay không?  Những rặng cây gieo gió heo mây của mùa về đang rơi vãi trên con đường  vắng. Mùa lặng lẽ đang rắc những yếu mềm đa cảm lên đôi mắt chứa đầy những mảng rêu phong của hoài niệm.

      Có những mảng lá mang màu vàng sẫm của mùa thu đang rơi xuống cỏ.Ta ôm đàn ghi ta ngồi hát nghêu ngao bên chiều. Em thả hồn nằm trên thảm lá, ngửa tai nghe mùa  đang trở giấc ùa về và ngân lên khúc tình ca mùa lá rụng.

     Mỗi mùa trôi qua trong lòng tôi luôn đọng lại một nổi nhớ, nhớ thiết tha. Đặc biệt là mùa thu khi những cơn gió heo mây chợt đến vào mỗi buổi sớm mai lòng tôi lại rạo rực thổn thức, khi nghe những bài hát về mùa thu trong lòng tôi lại trỗi dạy niềm yêu thương


Cây điệp vàng trước nhà em mỗi tối
Xác hoa vàng rụng xuống chân tôi
Không hẹn hò sao tôi còn mãi đợi
Đứng bơ vơ, lóng ngóng dưới hiên nhà

Khung cửa nhỏ dịu dàng mở lối
Ngọn đèn khuya lặng lẽ bóng em ngồi
Tóc em xõa xuống đôi bờ vai nhỏ
Ngọn thác nào cuộn chảy giữa lòng tôi

Cây rơi vãi, lòng tôi không rơi vãi
Chỉ lặng thầm nở một nụ tình si
Em có thấy một mai khi thức dậy
Hai dấu chân tôi để lại trước sân

Lòng tôi đó yêu mà không dám ngỏ
Xác hoa vàng sẽ nói hộ giùm tôi


Lá vàng trải thảm khắp nơi nơi
Nắng thu man mác cả đất trời
Đêm thu lòng ai thêm nhung nhớ
Mùi hương đâu đó  hồn chơi vơi.

        Giờ có lẽ Trời đã đổ về đêm,chút gió đã lạnh hơn...mà cảm xúc thì còn  rất dài..không biết phải diễn tả ra sao cho hết nỗi lòng mình với Mùa thu...có lẽ Mùa thu như một lời nói vĩnh hằng ..Mùa thu cho Ta niềm nhớ ,cho ta nhớ về một ai đó đã xa,,,hay trong hiện thực còn nhìn tới phía trước mong chờ một ai đó sẽ đến ..như nỗi mong chờ một Mùa thu sẽ đến...yêu thương sẽ quay về hay yêu thương đang tới...
   

                                                            CÓ PHẢI LÀ EM?
                                             """"...XIN CHÀO NHÉ MÙA THU ƠI."""

                                                      

2 nhận xét:

  1. Em yêu dấu, trả lời cho anh biết
    Áng mây qua vương vấn cố nhân xưa
    Giọt mưa mau thổn thức mấy cho vừa
    Ta vẫn nhớ mùa thu xưa tình cũ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tạ ơn tình đến với tôi
      Tình nồng tuổi ngọc vạn lời yêu thương
      Chia tay mộng ước vấn vương
      Cũng chia cả những chiều sương đợi chờ

      Xóa

Copyright 2010 You And Me

Home | About-Me | blog zing me | Nghe nhac | Pacebook |