BangBang

Chào mừng bạn đến với Blog **♥Bangbang♥** Blogspot-YOU AND ME "click để nghe nhạc và chia sẻ ENTRY - Bangbang ""Xin cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ"-

Manu

20 thg 10, 2014

Thu Về Muôn Lối


Chiều buồn bến vắng đợi ai
Bầu trời quạnh quẽ trải dài sông xưa
Chạm thu hiu hắt sang mùa
Nắng vàng thương nhớ đung đưa bóng thuyền.



    Một buổi chiều lãng đãng, ngồi nghe những ca khúc về mùa thu . Bangbang lại thấy nhớ da diết một con đường  nhỏ, một miền quê  nhỏ,một cánh đồng trải dài những thảm cỏ khô ,những bông cỏ lau trắng muốt phất phơ trước gió nhẹ ,nhưng bông cỏ may lô nhô như muốn níu kéo bước chân về vùng kí ức . Một  góc hồ sen với những tán lá đã ngả màu lâu trên vùng nước trong vắt lặng im  ,bên cạnh là con sông  cạn như đang hao  gầy  gò  mang dáng chiều thu. Tất cả những hình ảnh ấy  là quê hương mình Mùa Thu trong mắt Bangbang  vẫn luôn đẹp như thế! 

 Người ta cũng bảo, mùa thu là mùa để hẹn hò, mùa để lứa đôi kết tóc se duyên trọn đời bên nhau. Dường như năm nào cũng thế, mùa thu thường bắt đầu không bao lâu sau ngày Ngưu Lang - Chức Nữ trùng phùng. Phải chăng, đôi nhân tình ấy đã mở đầu cho những lời hò hẹn vào mùa thu? Cái mát nhẹ của nắng thu, cái trong xanh êm ái của trời thu phải chăng khiến lòng người muốn gặp gỡ, muốn hẹn hò? Hay là một cái nắm tay chiều ấm dưới sắc lá vàng rơi trong gió thoảng, khiến một trái tim cô đơn cũng chênh chao những thương nhớ?
 Và để chứng minh cho điều đó Bangbang có một người bạn thân cùng quê đã xa nhà gần trục năm nay rồi .Bạn tôi tên Huân vì đi nước ngoài mới trở về quê hương được vài tháng .cái mùa thu đã cho chúng tôi hội ngộ gặp bạn bè cùng thời thơ ấu cái thời chăn trâu ...và cùng với niềm vui đó Tôi lại rất vui mừng  cho  tình duyên  đã đến với bạn tôi .
 Giờ đây bạn tôi đang tấp lập chuẩn bị cho đám cưới ,cái đám cưới của mùa thu yêu thương .Họ sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tuần này .Bangbang thành thật chúc họ hạnh phúc


 Nắng đã nhạt màu hơn ngày hôm qua. Giữa những ngày lưng chừng chuyển mùa, lại thấy quê hương  mình  xanh êm đến lạ.
Mùa thu lá thì vàng đến lạ kì như vậy mà quê hương mình vẫn xanh ,cái màu xanh của đất trời  và màu xanh của niềm vui và niềm mong đợi  

Mua Thu  về. Có những nhớ thương đi qua rất lâu, tưởng chừng đã quên, tưởng chừng đã yên. Vậy mà trong một chiều muộn nắng, những bản nhạc đang nghe Bangbang  lại thấy yêu thương ùa về.

Mùa thu, gợi nhắc cho con người ta về những điều xưa cũ, và nó cũng khiến con người ta ao ước những hạnh phúc vẹn tròn hơn.


2 nhận xét:

  1. Thăm anh Én xí tem vàng í a ! :D
    " Mùa thu, gợi nhắc cho con người ta về những điều xưa cũ, và nó cũng khiến con người ta ao ước những hạnh phúc vẹn tròn hơn." Thật đúng quá lun , Én đồng cảm và xin chia sẽ cùng anh BB nè ! Anh Băng ngũ ngon ạ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ bangbang thật có lỗi khi giờ mới cmt được cho Én nè.cảm ơn Én nhiều nhé .Bangbang cũng chúc Én sẽ có một hạnh phúc vẹn tròn nhé

      Xóa

Copyright 2010 You And Me

Home | About-Me | blog zing me | Nghe nhac | Pacebook |