BangBang

Chào mừng bạn đến với Blog **♥Bangbang♥** Blogspot-YOU AND ME "click để nghe nhạc và chia sẻ ENTRY - Bangbang ""Xin cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ"-

Manu

15 thg 11, 2020

Sẽ Về với cát bụi....

 

♥Có cánh hoa nào không tàn úa..........

♥Có hạnh phúc nào sẽ chẳng hư hao.......
♥Có cuộc đời nào chẳng xuống thấp lên cao........
♥Có đôi môi nào chưa rung lên vì tiếng nấc........
♥Có những khoảng cách dù gần trong gang tấc........
♥Vẫn hình như trăm ngàn dặm xa xôi...........
♥Và từng chiều anh cảm thấy đơn côi.............
♥Và không còn có một  bờ vai để tựa vào mà khóc..........

 

Có đôi khi, đứng lặng yên giữa dòng người qua lại ... Tự dưng, chân muốn bước đi mà lòng thì lại muốn đứng yên thôi ...

Có đôi khi, ngồi nghe 1 bài hát sao thấy giống như họ đang nói về mình ... sao lại dở dang , sao lại cay đắng quá ...

Có đôi khi, thèm cảm giác bình yên… yên lặng trong lòng mình… nhưng không phải  muốn gì cũng đạt được ...

Có đôi khi, muốn nhìn vào sự thật… nhưng lai sợ sự thật đó làm mình đau đớn …

Có đôi khi, nhớ tha thiết một người… rồi đau lòng vì biết chắc người đó không nhớ mình …

Có lời hứa, của người khác mà mình rất nhớ… nhưng biết chắc người ta sẽ không bao giờ thực hiện…

Có những lúc, muốn khóc những giọt nước mắt hạnh phúc … nhưng nước mắt toàn chất chứa khổ đau ...

Có đôi khi, muốn quên đi 1 người ... nhưng không thể quên được ...

Có đôi khi, giật mình nhìn lại ... không  còn ai ở bên ...




Nếu ngày mai anh quay bước ra đi
Em có buồn hay nhớ thương hờn giận...?
Em có chạy theo, níu kéo bàn tay khô
Kéo anh về với hơi ấm lòng em ...?
Nếu ngày mai anh chẳng nhớ mình là ai.....
Em có còn đến bên anh dịu dàng như thế...?
Em có cùng anh đi tiếp con đường đó
Để tìm về miền kí ức cho anh  ...?
Nhưng nếu 1 mai anh về với cát bụi
Thì em  ơi, em đừng khóc nhé em !
Giọt lệ ấy mãi làm anh  lo sợ..........
Sợ gót chân mình còn vướng bụi trần gian
Nếu ngày mai anh  trở thành cát bụi
Còn yêu anh, xin em  hãy mỉm cười !!!






                                                   

2 nhận xét:

  1. Từ những người bạn quen mà lạc vô nhà BangBang. Nhạc buồn buồn, nhà sống động cùng những dòng thơ sâu sắc, thiệt là không tìm thấy đường ra.
    Chúc BangBang luôn mạnh khỏe và an vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn.Chúc bạn luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn.
      Vui vẻ và hạnh phúc nhé

      Xóa

Copyright 2010 You And Me

Home | About-Me | blog zing me | Nghe nhac | Pacebook |